วันจันทร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2554

สวัสดีปีใหม่ 2554 ครับผม

สวัสดีปีใหม่ทุกๆท่านนะครับ.....
                            เกี่ยวกับรูปและรายละเอียดของสินค้าบางตัว....
ที่ผมไม่ได้ลงรายละเอียดนะครับ.........ท่านที่ต้องการสินค้าตัวไหน
รึว่า..อยากทราบรายละเอียดเกี่ยวกับตัวอื่น...ที่ไม่มีในบล็อกนะครับ
สอบถามได้นะครับ.....ผมจะไปหารายละเอียดมาให้......รึว่าจะฝาก
ซื้อก็ได้นะครับ...ยังมีอีกหลายรายการที่ผมยังไม่ได้ลงรายละเอียด
แต่จะพยายามหาเวลาลงให้ครบนะครับ......ไม่ซื้้อไม่หาไม่ว่ากันครับ
แค่โทมาคุย-ถามกันก็ได้ครับ ผมจะได้ไม่เหงา...

                                                 ยินดีรับใช้ทุกๆท่านครับ
                                          บอย คลองถม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น